Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Rõ ràng vấn đề này: Máy bay của dây đai an toàn

Biên tập viên lưu ý: Mỗi tuần trong "Rõ ràng vấn đề này", CNN của Jarrett Bellini áp dụng nhạy cảm biến dạng của mình để xu hướng các chủ đề trên các phương tiện truyền thông xã hội và các mặt hàng quan tâm ngẫu nhiên trên interwebs. (CNN) - Khoảng chín năm trước, tôi đã bay Ryanair từ London đến một thị trấn gọi là Maastricht, cực nam dangly, uvula nhìn một phần của Hà Lan. Tôi không nhớ có bao nhiêu chuyến bay của tôi thực sự chi phí, nhưng tôi hứa với bạn tôi đã chi tiêu nhiều hơn tuần này một mình trong máy kẹo tại nơi làm việc. Sự thật mà nói, tôi đã hoàn toàn bị mất tất cả tự kiểm soát. Họ tiếp tục thả nó với cá Thụy Điển , và bây giờ nhân sự đã cảnh báo cho tôi ba lần về borking trong phòng nghỉ. Bork Bork Bork! " "Red ánh sáng, Jarrett."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét